Đài phát thanh Từ Sơn | Thời sự tổng hợp
Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Từ Sơn thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng tám thành công và Quốc khánh 02/9 *** Chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập huyện Từ Sơn nay là thành phố Từ Sơn (1999 - 2024)*** Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, quyết tâm xây dựng Từ Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh và phát triển!

Tin bài phản ánh

Agribank chi nhánh Bắc Ninh II: Trao tặng thiết bị học tập cho trường học, nhân dịp đầu năm học mới 2024 - 2025

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025 vừa qua, Agribank Chi nhánh Bắc Ninh II đã triển khai chương trình với chủ đề: “Thêm con chữ - bớt đói nghèo”.

   Thực hiện chương trình này, Agribank chi nhánh Bắc Ninh II đã trao tặng cho 19 trường học trên địa bàn thành phố Từ Sơn và Tiên Du các thiết bị phục vụ cho  công tác học tập, với tổng kinh phí 150 triệu đồng. Trong đó, ở Thành phố Từ Sơn có  6 trường học được trao tặng: 4 máy tính xách tay, 1 bộ máy tính bàn và 1 ti vi, với tổng kinh phí đầu tư là trên 63 triệu đồng. Các thiết bị này được được Agribank Chi nhánh Bắc Ninh II trao tặng trực tiếp tới Ban Giám hiệu các trường Tiểu học Đồng Nguyên I,  THCS Tam Sơn, THPT Ngô Gia Tự, THPT Từ Sơn, THCS Châu Khê và THCS Đồng Nguyên ngay từ những ngày đầu của năm học mới 2024-2025, để kịp thời phục vụ cho học sinh các trường học tập trong năm học mới.

       Hình ảnh trao tặng của Agribanh chi nhánh Bắc Ninh II cho các trường:

 

Giám đốc Agribanh chi nhánh Bắc Ninh II bà TrầnThị Thảo đã trao tặng máy tính sách tay cho  trường THPT Ngô Gia Tự .

Lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Ninh II: Trao tặng

máy tính sách tay cho trường THPT Từ Sơn

Lãnh đạo Agribank chi nhánh Bắc Ninh II trao tặng bộ máy tính

cho trường THCS Châu Khê

 

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Ninh II trao tặng máy tính sách tay

cho trường THCS Tam Sơn.

       Đây là hoạt động an sinh xã hội, có ý nghĩa thiết thực đã được Agribank nói chung, Agribank chi nhánh Bắc Ninh II nói riêng đồng hành thường xuyên, trong nhiều  năm xây dựng và phát triển, nhằm chia sẻ những khó khăn với Ngành giáo dục, đào tạo nói chung và các Trường học trên địa bàn nói riêng. Qua đó đã tạo điều kiện cho học sinh các trường có thêm sách, trang thiết bị, vật tư đồ dùng phục vụ cho công tác học tập, nâng cao trình độ kiến thức văn hóa, kỹ thuật, để các em nắm bắt được kịp thời những công nghệ mới. Góp phần, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và đào tạo ở các địa phương ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. /.

Châu Loan

Các tin khác

Đang cập nhật nội dung